Phần mềm quản lý bán hàng Tiger

Đăng ngày 15/09/2025 lúc: 10:393 lượt xem
Phần mềm quản lý bán hàng Tiger

🚀 PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG TIGER HYPERLINK

🔹 Giải pháp quản lý bán hàng hiện đại cho chuỗi cửa hàng – siêu thị

Với hệ thống quản lý tập trung cơ sở dữ liệu qua Internet, Tiger Hyperlink giúp chủ doanh nghiệp, siêu thị, cửa hàng có thể:

  • Theo dõi doanh thu – lỗ lãi – xuất nhập tồn – thu chi tại tất cả các chi nhánh.

  • Quản lý mọi hoạt động kinh doanh chỉ sau từng phút, dù không trực tiếp có mặt tại cửa hàng.

  • Hệ thống vẫn hoạt động offline bình thường khi mất mạng và tự động đồng bộ khi có kết nối lại.


💡 Tiger Hyperlink giải quyết nỗi lo của chủ doanh nghiệp:

✔️ Mất kiểm soát hàng tồn kho
✔️ Khó theo dõi công việc vì nhân sự ít
✔️ Báo cáo kế toán phức tạp, khó hiểu
✔️ Không có thời gian cho gia đình
✔️ Ngại mở rộng kinh doanh vì sợ không quản lý được
✔️ Không tin tưởng hoàn toàn vào đội ngũ bán hàng
✔️ Khoảng cách xa khiến quản lý chi nhánh khó khăn


🏪 MÔ HÌNH ỨNG DỤNG

  • Siêu thị – Cửa hàng tạp hóa

  • Shop thời trang, giày dép, mỹ phẩm

  • Nhà sách – Văn phòng phẩm

  • Điện thoại, đồ điện tử

  • Gara, cửa hàng sửa xe, cửa hàng gas

  • Các chuỗi cửa hàng/siêu thị liên hoàn khác…


📊 NGHIỆP VỤ QUẢN LÝ CHÍNH

  • Doanh thu: Theo ngày/tháng/năm, theo hóa đơn, nhân viên, khách hàng, lỗ lãi từng sản phẩm.

  • Công nợ: Theo dõi nợ khách hàng – nhà cung cấp, cảnh báo tự động.

  • Kho hàng: Xuất nhập tồn, cảnh báo tồn tối thiểu – tối đa.

  • Sổ quỹ tiền mặt: Thu – chi chi tiết, bảng cân đối.

  • Hạn sử dụng sản phẩm: Tự động cảnh báo trước khi hết hạn.

  • Tiện ích khác: Nhắc lịch thanh toán, sinh nhật khách hàng, báo cáo hàng bán chậm, lập báo giá, hệ thống báo cáo động.


⭐ TÍNH NĂNG NỔI BẬT

  • Đồng bộ dữ liệu tự động qua Internet

  • Tùy biến hệ thống linh hoạt (báo cáo, biểu mẫu, giao diện)

  • Tốc độ & chính xác tuyệt đối trong xử lý dữ liệu

  • Bảo mật cao: Phân quyền, sao lưu dự phòng, lưu vết chỉnh sửa/xem báo cáo

  • Dễ dùng: Giao diện tiếng Việt, thân thiện, báo cáo rõ ràng

  • Hỗ trợ mã vạch đa chuẩn (Barcode128, Barcode39, EAN13…)


🎯 LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG Phần mềm quản lý bán hàng Tiger

  • Tiết kiệm nhân sự – giảm tải công việc.

  • Báo cáo minh bạch, rõ ràng, nhanh chóng.

  • Kiểm soát chặt chẽ xuất – nhập – tồn.

  • Giúp mở rộng quy mô kinh doanh dễ dàng.

  • Tạo sự yên tâm & chuyên nghiệp cho cả khách hàng lẫn nhân viên.


💵 GIÁ THÀNH SẢN PHẨM

  • Máy chủ trung tâm: 5.000.000 VNĐ(cài 1 địa điểm duy nhất)

  • Máy chủ chi nhánh: 5.000.000 VNĐ / chi nhánh
    👉 Mỗi chi nhánh có thể cài trên nhiều máy tính sử dụng song song.


🔗 MỘT SỐ KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

  • Chuỗi thẩm mỹ giảm cân (Giảng Võ – Láng Hạ – Nguyễn Phong Sắc – Trung Hòa Nhân Chính)

  • Chuỗi thời trang Hải Vân – Nha Trang

  • Chuỗi bán hàng qua truyền hình – Đài Truyền hình TP.HCM

  • Chuỗi thời trang ITAVINA (HN – SG – Italia)

  • Chuỗi bao bì Tuấn Ngọc (Nguyễn Thái Học – Hàng Chiếu)

  • Chuỗi mỹ phẩm EVASHOP (Kim Mã – Bắc Ninh)


📞 LIÊN HỆ TƯ VẤN

CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HỌC TRẺ VIỆT NAM
📱 Hotline: 0986 87 88 65 – 0982 78 78 50 (Mr. Thanh)
🌐 Website: giaoducquocte.edu.vn | coeti.org | giaiphapquanly.net
📍 Văn phòng tư vấn:

  • P2A3, Ngõ 215 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

  • 156/109 Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng

  • BT1-14, KĐT Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *